Top 10 Địa Chỉ Mua iPhone Cũ Uy Tín Nhất Hiện Nay

iPhone luôn là một món đồ công nghệ hot mà ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên với mức giá khá cao thì không phải ai cũng đủ tiền để mua những chiếc iPhone chính hãng đời mới để sử dụng. Chính vì vậy những chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng được nhiều bạn lựa chọn để tiết kiệm túi tiền của mình. Tuy nhiên khi mua iPhone cũ thì cần chọn mua tại các cửa hàng bán iPhone cũ uy tín. Dưới đây Nam Anh MOBILE sẽ tổng hợp những địa chỉ cửa hàng bán iPhone cũ uy tín nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé.

Tiêu chí đánh giá cửa hàng bán iPhone cũ uy tín

Khi mua một mặt hàng càng đắt tiền thì càng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí để chọn mua một cách đúng đắn nhất. Đặc biệt là với những chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng thì bạn cần phải khắt khe hơn khi lựa chọn.

noi mua iphone cu uy tin

Ở thị trường Việt Nam có hàng nghìn cửa hàng bán lẻ điện thoại iPhone cũ lớn nhỏ, với đủ loại iPhone cũ với nguồn gốc, giá cả, dịch vụ hậu mãi khác nhau. Chính vì vậy việc nắm được những tiêu chí quan trọng sẽ giúp bạn chọn ra được những địa chỉ cửa hàng bán lẻ iPhone cũ uy tín. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng bạn cần nắm được khi lựa chọn cửa hàng để mua iPhone cũ:

1. Chính sách bảo hành

Khi chọn mua những mặt hàng đắt tiền như iPhone thì tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn cửa hàng đó là “chính sách bảo hành“. Chính sách bảo hành sẽ có thể đánh giá được một cách tương đối chính xác về sự uy tín của các cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ.

Ví dụ:

  • Cửa hàng bán iPhone cũ A: có chính sách bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày (có nghĩa là khi bạn mua và sử dụng iPhone cũ và bị hỏng trong 30 ngày thì được đổi mới. Tuy nhiên nếu sang đến ngày 31 mới bị hỏng thì bạn chỉ được hưởng chính sách bảo hành sửa chữa, thay thế phần cứng chữ không phải đổi mới).
  • Cửa hàng bán iPhone cũ B: Có chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 (có nghĩa là khi bạn mua và sử dụng iPhone cũ và bị hỏng trong vòng 12 tháng thì được đổi mới một chiếc điện thoại tương đương).

Qua chính sách bảo hành của 2 cửa hàng A và B ở trên chúng ta có thể nhận ra ngay cửa hàng B có chính sách bảo hành tốt hơn rất nhiều so với cửa hàng A.

chinh sach bao hanh khi mua iphone cu
Chính sách bảo hành khi mua iPhone cũ

Điện thoại iPhone cũ thường được đánh giá chất lượng qua độ “Zin” của sản phẩm. Một chiếc máy iPhone cũ Zin nghĩa là nó gần như chưa phải qua sửa chữa, thay thế các linh kiện bên trọng. Thông thường những chiếc iPhone cũ Zin thường có chất lượng rất tốt, khi bán lại để lên đời máy cũng rất được giá.

Ngược lại những chiếc iPhone cũ đã qua sửa chữa thay thế những linh kiện bên trong thì thường sẽ dễ gặp các vấn đề hơn khi sửa dụng. Chính vì vậy những cửa hàng bán iPhone cũ có chính sách bảo hành sửa chữa thường không được đánh giá cao.

Lời khuyên: Khi lựa chọn cửa hàng để mua iPhone cũ thì hãy tìm hãy đọc “chính sách bảo hành” hoặc hỏi thật kỹ cửa hàng xem chính sách bảo hành của họ sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 trong bao lâu. Hãy nhớ là quan tâm đến chính sách bảo hành 1 đổi 1 chữ không phải chính sách bảo hành chung chung. Thông thường những chính sách bảo hành chung chung như bảo hành 12 tháng mà không nhắc đến 1 đổi 1 nghĩa là cửa hàng chỉ áp dụng chính sách bảo hành sữa chữa, thay thế linh kiện trong 12 tháng.

Chắc nhiều bạn không quan tâm nhiều về chính sách bảo hành cũng như khá mơ hồ về những thông tin được cung cấp trong chính sách bảo hành. Tuy nhiên khi mua những mặt hàng có giá trị cao như iPhone cũ thì bạn thật sự nên tìm, đọc và hiểu thật kỹ chính sách bảo hành của các cửa hàng khi mua hàng nhé.

Những cửa hàng có chính sách bảo hành, hậu mãi tốt đồng nghĩa với việc họ đang muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững với khách hàng. Chọn mua iPhone cũ tại các cửa hàng như vậy bạn đảm bảo sẽ được hỗ trợ tối đa về kỹ thuật cũng như các vấn đề khác có thể gặp phải trong quá trình sử dụng.

2. Chất lượng sản phẩm

iPhone cũ ở thị trường Việt Nam rất lộn xộn với nhiều loại sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Chính vì vậy khi chọn mua iPhone cũ thì chất lượng của sản phẩm cũng là một tiêu chí rất quan trọng bạn cần phải quan tâm.

Sự thật mà nói thì không phải ai cũng rành về công nghệ, hiểu và sử dụng iPhone thành thạo để check và kiểm tra kỹ khi mua máy iPhone cũ. Chính vì vậy mặc dù biết chất lượng sản phẩm là quan trọng nhưng kể cả bạn có kiến thức, kinh nghiệm chọn mua máy iPhone cũ thì cũng không thể đánh giá được chất lượng của một chiếc iPhone cũ.

dien thoai iphone cu chat luong

Chính vì vậy thay vì mất công check máy, test máy, thậm chí mở máy ra để kiểm tra thì bạn hãy để lại công việc đó cho các cửa hàng bán iPhone cũ. Những cửa hàng bán iPhone cũ uy tín sẽ rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy họ sẽ tập trung nguồn lực để check, test thật kỹ, nhằm tìm kiếm ra những chiếc iPhone cũ chất lượng nhất để mang đến tay khách hàng.

Khi bạn mua một chiếc iPhone cũ tại một cửa hàng nào đó thì hãy chắc chắn có thể đặt niềm tin vào họ. Hãy chắc chắn rằng họ sẽ bán cho bạn một chiếc iPhone cũ xứng đáng từng đồng với số tiền bỏ ra. Thay vì tìm cách để check máy, test máy thì hãy dành thời gian để tìm hiểu, tìm kiếm các cửa hàng bán iPhone cũ uy tín, chất lượng nhất.

Để tìm được một của hàng bán điện thoại iPhone cũ uy tín thì lại một lần nữa chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về chính sách bảo hành của các cửa hàng mình định mua. Hãy hỏi một cách chắc chắn, chi tiết về các điều khoản bảo hành. Các bạn có thể đặt ra một câu hỏi thần thánh khiến các cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ phải toát mồ hôi đó là “Thời gian bảo hành 1 đổi 1 là trong bao lâu?”.

3. Giá cả hợp lý

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone cũ để sử dụng thì điều đó có nghĩa là bạn đang không dư giả tiền để chọn mua một chiếc iPhone mới chính hãng. Chính vì vậy mức giá chắc chắn là một yếu tố bạn sẽ tham khảo khi chọn mua iPhone cũ.

iphone cu gia re

Sự thật thì mức giá của iPhone cũ ở thị trường Việt Nam sẽ không cố định mà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: hình thức máy, tình trạng máy,… Chính vì vậy khi tham khảo mức giá để chọn mua iPhone cũ thì ngoài mức giá, các bạn cũng cần quan tâm đến hình thức, tình trạng của máy.

Ví dụ:

  • Một chiếc iPhone 13 128GB cũ đẹp 99% có mức giá là 11tr VNĐ.
  • Nếu thân máy có vết xước nhẹ thì sẽ gọi là hàng 98% với mức giá chỉ khoảng 10tr600 VNĐ.
  • Đặc biệt là có những máy bị xước cấn (có vết hằn trên vỏ máy) thì mức giá thường rẻ hơn khá nhiều.

Như vậy khi tham khảo giá để chọn mua iPhone cũ thì bạn cần quan tâm và hỏi kỹ các shop về hình thức máy, tình trạng máy. Hãy chú ý soi kỹ lời giới thiệu của các cửa hàng bán iPhone cũ khi nói về hình thức máy.

Có những cửa hàng thường sử dụng những từ ngữ như hàng đẹp keng, Like New và giới thiệu rằng hàng của mình có hình thức, chất lượng vượt trội so với các cửa hàng khác. Hãy thật tỉnh táo và cố gắng nhận biết cũng như tìm kiếm những cửa hàng trung thực trong cách quảng cáo để tìm mua những chiếc iPhone cũ chất lượng tốt với mức giá phù hợp nhất.

Ngoài ra đừng bị mờ mắt vì những chiếc iPhone cũ giá rẻ đang được bán tràn lan ở Việt Nam. Có những chiếc iPhone cũ hàng dựng có mức giá rất rẻ với vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt (nhìn như hàng Like New, đẹp 99%) nhưng bên trong lại toàn các linh kiện thay thế kém chất lượng.

Mua một chiếc iPhone dựng giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc iPhone không đáng giá. Sử dụng những chiếc iPhone dựng giá rẻ chắc chắn sẽ rất dễ gặp phải những lỗi khó chịu, thậm chí hỏng hóc, phải thay thế trong thời gian ngắn.

Ngoài ra khi bạn muốn bán để lên đời iPhone thì những chiếc iPhone dựng sẽ rất khó bán. Chắc chắn các cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ họ sẽ check, test kỹ càng khi thu mua máy cũ. Chính vì vậy khi phát hiện linh kiện của máy bị thay thế quá nhiều họ sẽ không thu mua những chiếc iPhone dựng giá rẻ nữa.

Top 10 địa chỉ mua iPhone cũ uy tín nhất

Ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ có bán iPhone cũ. Trong đó có những thương hiệu lớn với hàng trăm cửa hàng nhưng cũng có những của hàng bán iPhone nhỏ lẻ. Bởi vì có rất nhiều đơn vị bán iPhone cũ như vậy nên để lựa chọn ra được địa chỉ mua iPhone cũ uy tín cũng không hề dễ dàng.

Dựa theo kinh nghiệm, trải nghiệm thì chúng tôi sẽ tổng hợp 10 địa chỉ bán iPhone cũ uy tín nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé:

1. Nam Anh MOBILE

Nếu bạn đang băn khoăn thắc mắc biết nên mua iPhone cũ ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội, thì hãy thử một lần trải nghiệm mua điện thoại iPhone cũ tại Nam Anh MOBILE. Dựa theo những tiêu chí trên chúng ta có thể đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng và sự uy tín một cách chi tiết ngay dưới đây:

Chính sách bảo hành 12 tháng

Nam Anh MOBILE là một trong số ít những shop có chính sách bảo hành tất cả các linh kiện 12 tháng 1 đổi 1, lỗi đổi máy mới trong vòng 1 nốt nhạc với cả các loại máy iPhone cũ đẹp 99%, likenew. Với chính sách này thì Nam Anh MOBILE tự tin là một trong những cửa hàng bán iPhone cũ xếp hàng đầu về dịch vụ bảo hành, hậu mãi.

Chính sách bảo hành, hậu mãi là yếu tố đánh giá trực tiếp độ uy tín của các cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ. Mua iPhone cũ tại các cửa hàng có chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 sẽ giúp bạn tránh gặp những phiền phức có thể gặp phải khi máy bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu

Để có thể tự tin áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 thì Nam Anh MOBILE luôn tập trung mọi nguồn lực để tìm kiếm những chiếc iPhone chất lượng đảm bảo nhất để mang đến cho khách hàng. Chất lượng của những chiếc iPhone cũ tại Nam Anh MOBILE luôn rất nổi bật bởi 2 lí do:

  • Nguồn hàng iPhone cũ chất lượng: Chúng tôi ưu tiên lựa chọn những nguồn hàng iPhone cũ uy tín, chất lượng. Nguồn hàng uy tín giúp chúng tôi có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc máy iPhone cũ chất lượng nhất.
  • Những vòng test kỹ càng để lọc iPhone: Kiểm tra chất lượng của iPhone qua những vòng test, check kỹ càng sẽ giúp chúng tôi lựa chọn được những chiếc iPhone chất lượng nhất và loại bỏ hoàn toàn những chiếc iPhone kém chất lượng.

Giá cả luôn rẻ nhất

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chiếc iPhone cũ chất lượng với mức giá hợp lý nhất, Nam Anh MOBILE sẽ luôn cập nhật chính sách giá minh bạch và rõ ràng, giúp bạn có thể dễ dàng so sánh, đánh giá về mức giá của từng sản phẩm.

Ví dụ:

Với chúng tôi sẽ giới thiệu tiêu chuẩn của những chiếc iPhone cũ đẹp 99% và 98% với sự khác biệt không nhiều ở hình thức. Nếu bạn chọn mua chiếc iPhone cũ 98% (chỉ có những vết phẩy nhẹ khó nhìn thấy) thì chúng tôi cam kết sẽ bán cho bạn mức giá của iPhone cũ 98%. Nam Anh MOBILE cam kết sẽ không mập mờ trong mức giá để bán hàng phẩy nhẹ 98% với mức giá của iPhone cũ đẹp 99% hoặc Like New.

Chúng tôi không thể cam kết mức giá iPhone cũ được bán tại Nam Anh MOBILE là rẻ nhất thị trường. Bởi vì ở thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán iPhone hàng dựng giá rẻ, iPhone đã qua thay thế, sửa chữa linh kiện. Với những chiếc iPhone như vậy thường bán với mức giá rẻ hơn thị trường rất nhiều mặc dù hình thức bên ngoài đẹp keng, giống như hàng like new, 99%.

Cái Nam Anh MOBILE có thể cam kết với bạn đó là mức giá iPhone cũ tại cửa hàng chúng tôi sẽ luôn được đảm bảo về sự rõ ràng, minh bạch với mức giá rẻ nhất so với những chiếc iPhone cũ cùng loại.

2. CellphoneS.com.vn

CellphoneS là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ iPhone hàng đầu ở Việt Nam với hơn 128 cửa hàng. Ngoài những chiếc điện thoại iPhone mới chính hãng VN/A thì CellphoneS cũng có bán những chiếc iPhone cũ với mức giá mềm hơn rất nhiều.

cua hang cellphones
Chuỗi cửa hàng CellphoneS

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

3. Thegioididong.com

Thegioididong là thương hiệu của chuỗi cửa hàng bán điện thoại di động hàng đầu Việt Nam với hơn 3000 cửa hàng lớn. Ngoài những chiếc điện thoại iPhone mới chính hãng VN/A thì Thegioididong cũng có đăng bán những chiếc iPhone cũ cho khách hàng có nhu cầu với mức giá khá rẻ.

cua hang the gioi di dong
Chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

4. Hoanghamobile.com

Hoàng Hà Mobile là thương hiệu của chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại lớn ở Việt Nam với hơn 118 cửa hàng. Ngoài những chiếc điện thoại iPhone mới chính hãng VN/A thì Hoàng Hà Mobile cũng có đăng bán những chiếc iPhone cũ cho khách hàng có nhu cầu với mức giá khá rẻ.

cua hang hoang ha mobile
Chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile

Ưu điểm:

  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

5. Fptshop.com.vn

FPT Shop là thương hiệu của chuỗi cửa hàng bán điện thoại di động hàng đầu Việt Nam với gần 800 cửa hàng lớn. Ngoài những chiếc điện thoại iPhone mới chính hãng VN/A thì FPT Shop cũng có đăng bán những chiếc iPhone cũ cho khách hàng có nhu cầu với mức giá khá rẻ.

cua hang ban iphone fpt shop
Chuỗi cửa hàng FPT Shop

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

6. Shopdunk.com

shopdunk
Cửa hàng Shop Dunk

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.
  • Chủ yếu bán máy mới chứ máy cũng không nhiều.

7. Viettelstore.vn

viettel store
Cửa hàng Viettel Store

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

8. Dienmayxanh.com

cua hang dien may xanh
Cửa hàng Điện Máy Xanh

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

9. Nguyenkim.com

cua hang nguyen kim
Cửa hàng Nguyễn Kim

Ưu điểm:

  • Có xuất VAT đầy đủ kể cả với iPhone cũ.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi đầy đủ.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Có rất nhiều mẫu điện thoại iPhone cũ để lựa chọn.
  • Có bán nhiều loại iPhone cũ với tình trạng máy khác nhau.

Nhược điểm:

  • Do xuất VAT nên mức giá khá cao.
  • Không có chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

10. Hoangkien.com

hoang kien iphone
Cửa hàng bán iPhone cũ Hoàng Kiên

Ưu điểm:

  • Có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.
  • Phong cách bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Chỉ bán iPhone cũ đẹp keng, nguyên zin.
  • Bóc máy, kiểm tra máy kỹ càng trước khi bán.

Nhược điểm:

  • Phong cách bán hàng không nhiệt tình.
  • Do chọn lọc kỹ nên số lượng iPhone cũ có sẵn không quá nhiều.

Lời kết: Trên đây Nam Anh MOBILE đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn 10 cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ uy tín nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi lựa chọn được địa điểm để mua iPhone cũ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ hoặc để loại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp ngay nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Danh mục Khuyến mãi Giỏ hàng Tài khoản
Chat ngay qua Zalo
Tư vấn qua Zalo
Gọi ngay