Cách Kích Pin iPhone Lên 100 Chi Tiết Cho “Pin Thủ”

Sau một thời gian sử dụng thì pin iPhone thường bị chai và giảm dung lượng pin. Để tăng chỉ số dung lượng pin trên iPhone lên 100% thì có thể sử dụng cách kích pin. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách kích pin iPhone lên 100 cũng như phân tích xem có nên kích pin iPhone lên 100 hay không nhé.

Làm sao để kích pin iPhone lên 100?

Khi dung lượng pin của iPhone bị giảm thì có rất nhiều bạn tìm cách để kích pin. Ở trên mạng sẽ hướng dẫn bạn rất nhiều cách để kích pin iPhone tuy nhiên hầu hết là những thủ thuật không hiệu quả. Theo Nam Anh Mobile, để kích pin iPhone lên 100% thì có thể sử dụng 2 phương pháp dưới đây là hiệu quả nhất:

  • Gắn thêm mạch ghép vào cáp pin: Chỉ cần gắn thêm một mạch ghép được sử dụng để kích pin thì có thể điều chỉnh chỉ số dung lượng pin lên 100% và chu kỳ sạc giảm về 0 rất dễ dàng. Tuy nhiên với cách thức này dung lượng pin hiển thị bị sai so với dung lượng pin thực tế.
  • Thay pin sàng cổ cáp và gắn thêm mạch ghép: Phương pháp này sẽ thay một viên pin mới, sàng cổ cáp từ viên pin cũ để gắn lên viên pin mới. Kèm theo đó sẽ gắn thêm mạch ghép để tăng dung lượng pin lên 100% và reset chu kỳ sạc về 0.

Với phương pháp chỉ gắn thêm mạch ghép mà không thay pin thì mặc dù dung lượng pin hiển thị 100% nhưng thực tế thì vẫn sử dụng viên pin cũ. Với cách thức này chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng. Bởi vì khi không nắm được dung lượng thực tế của pin thì khi pin bị lão hóa sẽ dễ bị phồng (gây hỏng màn hình) hoặc cháy nổ khi sử dụng.

cach kich pin iphone len 100
Cách kích pin lên 100% hiệu quả nhất

Nếu bạn thật sự muốn kích pin lên 100% mà vẫn có thể sử dụng tốt thì nên tham khảo cách thay pin sàng cổ cáp được hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Các bước kích pin iPhone lên 100

Phương pháp kích pin iPhone lên 100% dưới đây thường được biết đến với tên gọi là thay pin sàng cổ cáp. Với cách thức này iPhone của bạn sẽ được thay một viên pin mới và vẫn hiển thị dung lượng 100% trong phần tình trạng pin của iPhone.

Việc thay pin sàng cổ cáp để kích pin lên 100% là một kỹ thuật chỉ phù hợp với kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại. Tham khảo các bước thực hiện kích pin iPhone lên 100% chi tiết dưới đây:

Thay pin sàng cổ cáp

Bước đầu tiên là chúng ta cần chuẩn bị một viên pin mới (không cần sử dụng pin chính hãng Apple). Sau đó tiến hành cắt cổ cáp ở trên viên pin zin rồi hàn vào cell pin của viên pin mới. Thủ thuật này được gọi là sàng cổ cáp pin iPhone.

Bước 1: Tháo pin iPhone.

thao pin iphone

Bước 2: Tách cổ cáp trên viên pin iPhone cũ.

tach co cap pin iphone cu

Bước 3: Hàn cổ cáp lên viên pin iPhone mới.

han co cap pin iphone 2

Cài đặt mạch kích pin

Khi sàng cổ cáp lên viên pin iPhone mới thì phần dung lượng pin hiện thị trên iPhone vẫn là của viên pin cũ. Sẽ cần gắn thêm một mạch kích pin để kích phần trăm pin lên 100% và reset chu kỳ sạc về 0.

Bước 4: Sử dụng mạch ghép chuyên dụng để kích pin iPhone.

su dung mach ghep kich pin

Bước 5: Sử dụng thiết bị chuyên dụng để kích pin iPhone lên 100%.

kich pin iphone len 100

Bước 6: Reset chu kỳ sạc của pin về 0.

reset chu ky sac ve 0

Lắp pin sàng cổ cáp vào iPhone

Bước 7: Lắp pin đã sàng cổ cáp và kích pin vào iPhone.

lap pin da kich vao iphone

Bước 8: Kiểm tra phần trăm pin trong iPhone đã được kích lên 100%.

phone da kich pin len 100

Lời kết: Trên đây Nam Anh Mobile đã hướng dẫn chi tiết về cách kích pin iPhone lên 100%. Với cách thức này bạn sẽ rất khó tự thực hiện nên hãy mang ra các cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại để làm bạn nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp ngay nhé.

Xem thêm: Kích Pin iPhone Là Gì? Kích Pin iPhone Có Tác hại Gì?

Bài viết hữu ích?
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Danh mục Khuyến mãi Giỏ hàng Tài khoản
Chat ngay qua Zalo
Tư vấn qua Zalo
Gọi ngay