Cách Kiểm Tra iPhone Cũ Bằng Số Serial Dễ Dàng Nhất

Mỗi chiếc điện thoại iPhone được sản xuất ra đều được đánh dấu bằng một dãy số Serial. Apple sẽ sử dụng dãy số này để quản lý, đánh giá chất lượng sản phẩm. Bạn có thể sử dụng số serial sử dụng để kiểm tra xem iPhone cũ là hàng chính hãng hay hàng giả rất dễ dàng trên website của Apple.

Số serial iPhone là gì?

Số serial iPhone là một chuỗi chữ cái và số có từ 10 đến 15 chữ số được sử dụng để nhận dạng thiết bị, tra cứu thông tin sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng, hay thời hạn kích hoạt bảo hành. Mỗi thiết bị iPhone, iPad đều có một số serial riêng.

Các xem số serial iPhone

Bước 1: Bạn vào Cài Đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu .

kiem-tra-iphone-bi-thay-linh-kien-chua

Bước 2: Xem số serial iPhone của mình tại mục Số sê-ri (Serial).

serial iphone

Kiểm tra iPhone bằng số serial

Bước 1: Truy cập vào tang web kiểm tra thông tin bảo hành chính chủ của Apple TẠI ĐÂY. Bạn có thể sử dụng mọi trình duyệt trên điện thoại hay máy tính đều được.

Bước 2: Nhập số sê-ri và các ký tự captcha vào 2 khung theo hướng dẫn trong hình bên dưới. Sau đó ấn Gửi và đợi.

Bước 3: Kiểm tra ở mục Ngày mua: tháng 2 2023 chính là ngày kích hoạt của iPhone. Ở phần phạm vi bảo hành sẽ thông báo tình trạng gói bảo hành của bạn. Máy ở trong hình thông báo Gói bảo đã hết hạn tức là đã quá 12 tháng kể từ ngày mua, không còn được bảo hành chính hãng nữa.

kiem tra ngay kich hoat iphone 4

Lời kết: Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra iPhone cũ bằng số sê-ri đơn giản, chính xác nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự kiểm tra xem iPhone của mình xem có phải là hàng chính hãng không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp ngay nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang chủ Danh mục Khuyến mãi Giỏ hàng Tài khoản
Chat ngay qua Zalo
Tư vấn qua Zalo
Gọi ngay